Thư viện ảnh
Hinh anh cau duong tu an son
Số lượt truy cập :
Visitor
Go
TP. HCM sẽ có thêm một đường hầm và 34 cầu mới
Khởi công nâng cấp Quốc lộ 217 qua tỉnh Thanh Hóa
Khánh thành cầu Tam Bạc mới
Khởi công dự án 2004 tỷ đồng mở rộng QL1A
Cao tốc chạy nước rút để kịp thông xe
Động thổ dự án nâng cao an toàn cầu đường sắt Hà Nội - TP. HCM
Nghệ An: Động thổ DA nâng cấp, mở rộng tỉnh lộ 535
Khánh thành cầu Chợ Gạo gỡ "nút thắt" cả giao thông thủy lẫn bộ
Những cây cầu độc đáo ở Đà Nẵng
Khởi công dự án mở rộng QL1A hơn 3.500 tỷ đồng
Nhật Bản cho Việt Nam vay 2,16 tỷ USD để thực hiện 12 dự án
Đà Nẵng khánh thành hai công trình kỷ lục thế giới
Tin tức
Bộ trưởng Hồ Nghĩa Dũng dự Lễ khởi công dự án xây dựng Cầu Bến Thủy II thuộc tỉnh Nghệ An và tỉnh Hà Tĩnh
16/03/2010 07:36 (GMT+7)
Kích cỡ chữ:  Giảm Tăng

       Sáng 14/3, tại xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An đã diễn ra Lễ khởi công dự án xây dựng cầu Bến Thuỷ II qua sông Lam thuộc tỉnh Nghệ An và tỉnh Hà Tĩnh. Dự lễ khởi công có Phó thủ tướng thường trực Chính Phủ Nguyễn Sinh Hùng, Bộ trưởng Hồ Nghĩa Dũng, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường, lãnh đạo, các ban ngành hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh cùng hàng ngàn người dân thành phố Vinh, huyện Hưng Nguyên đến tham dự.
 
Lễ khởi công Cầu Bến Thủy II
           Phát biểu tại Lễ khởi công, Bộ trưởng Hồ Nghĩa Dũng khẳng định: Trong chiến lược phát triển GTVT và Quy hoạch phát triển GTVT đường bộ đến 2020 và tầm nhìn đến 2030, Quốc lộ 1A tiếp tục đóng vai trò quan trọng là một trục vận chuyển đường bộ xương sống của cả nước. Chính phủ chủ trương đầu tư để đưa toàn tuyến QL1 đạt tiêu chuẩn đường cấp III, 2 làn xe; mở rộng một số đoạn có lưu lượng lớn đạt tiêu chuẩn đường cấp II, với 4 làn xe; thay thế toàn bộ các cầu yếu; xây dựng các tuyến tránh cần thiết tại các đô thị… Những năm qua, Chính phủ đã ưu tiên đầu tư mở rộng QL1 lên 4 làn xe đối với một số đoạn tuyến vùng kinh tế trong điểm phía Nam, phía Bắc... Trong các năm 2010-2012, trên 11.000 tỷ đồng sẽ được Chính phủ ưu tiên dành cho việc mở rộng QL1 đoạn từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh. Cầu Bến Thủy II được khởi công xây dựng ngày hôm nay cũng nhằm mục tiêu hoàn chỉnh tuyến Quốc lộ 1 theo chiến lược và quy hoạch phát triển giao thông đường bộ đã được Chính phủ phê duyệt.
           Thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, Bộ trưởng cảm ơn sự quan tâm và chỉ đạo của Chính phủ, mà trực tiếp là của đồng chí Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; sự giúp đỡ quý báu của các Bộ, ngành trong quá trình chuẩn bị dự án; sự phối hợp có hiệu quả của lãnh đạo, chính quyền và nhân dân hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Đổng thời, mong các cấp lãnh đạo Tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các đơn vị quản lý, thi công hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
         Để dự án hoàn thành đúng tiến độ, với chất lượng cao và đảm bảo an toàn thi công, Bộ trưởng yêu cầu Ban QLDA 85 tiếp tục hợp tác chặt chẽ với tư vấn, nhà thầu và các cơ quan chức năng của địa phương nhằm kịp thời tháo gỡ mọi vướng mắc, khó khăn có thể phát sinh trong suốt quá trình triển khai dự án.

Các tin đã đăng:
© 2009 -2024An Sơn JSC. Địa chỉ: Số 460, Đường Lê Văn Việt, Khu phố 2, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. E-Mail: congtycpanson@gmail.com
Powered by Sacomtec Corp.bản đồ bằng gỗ 3d